Categories: Blog

5 ĐIỀU ĐẶC BIỆT CÓ TRÊN MÁY CNC TRUNG TÂM 5 TRỤC KẾT HỢP RJR-1080 TẠI MÁY GỖ TÂN ĐẠI PHÚ BÌNH ĐỊNH

Cũng trong tháng 7 vừa rồi, Tân Đại Phú – Máy chế biến gỗ Bình Định cho ra mắt đồng thời 2 sản phẩm máy CNC mang nhiều tính năng công nghệ mới và giải pháp cho ngành công nghiệp sản xuất đồ gỗ. Đó là máy phay mộng CNC phức hợp và CNC trung tâm 5 trục phức hợp. (Xem qua bài đánh giá của máy Phay mộng CNC phức hợp tại đây). Vậy máy CNC trung tâm 5 trục phức hợp có những tính năng công nghệ mới nào, các tính năng đó ra sao, giải quyết được gì cho ngành công nghiệp gỗ hiện nay, mời các bạn xem qua bài đánh giá chi tiết về máy CNC trung tâm 5 trục phức hợp:

TÍNH NĂNG ĐẶC CHƯNG:

Được biết đến trước đó, CNC trung tâm 5 trục phức hợp RJR-1080 là sản phẩm cải tiến của máy CNC trung tâm XRZ-5425 và R-H2 của nhà Samach. Thừa hưởng từ tính năng đặc trưng từ đàn anh, nhà Samach để cải tiến thêm với nhiều công nghệ đặc trưng riêng biệt chỉ có trên CNC trung tâm 5 trục phức hợp RJR-1018 như:

  • Bộ công cụ trung tâm gồm nhiều tính năng: tiện, phay, khoan có thể làm việc song song và đồng thời.
  • Hệ thống kẹp phôi xoay tự động, làm việc cùng lúc, nâng cao hiệu quả và dễ vận hành
  • Chương trình gia công CNC chi tiết với hệ điều hành mở, cho phép nhiều phần mền phổ biến.
  • Tính năng gia công chi tiết và độ sắc nét cao, dung sai 0.01 micro.

CNC trung tâm 5 trục phức hợp RJR-1018 là giải pháp cho công đoạn gia công chi tiết những modul thẳng và cong như: Chân bàn, chân ghế, tay ghế… những modul yêu cầu trạm khắc có độ sắc nét cao. Khu vực gia công làm việc gồm 8 trục xoay, có thể gia công đồng bộ 8 phôi gỗ cùng 1 lúc. Ngoài ra, với hệ điều hành mở cho các chương trình CNC, cho phép máy có thể gia công sắc nét với tốc độ nhanh phù hợp, tiếp kiệm thời gian làm hàng và nâng cao hiệu quả sản xuất.

Giao diện làm việc được tinh giản đến tối đa, giúp người dùng dễ dàng thao tác và vận hành. Người dùng có thể vẽ trực tiếp các file 2D, 3D trên máy, chuyển trực tiếp sang file *NC mà không cần phải thông qua bất cứ phần mền trung gian nào.

HỆ THÔNG ĐIỀU KHIỂN – CONTROL SYSTEM

  • Áp dụng sử dụng hệ thống LNC CNC của Đài Loan và điều khiển PC, đầu dao RTCP chức năng sâu hỗ trợ cho cấu trúc gia công CNC 5 trục
  • Hỗ trợ chế độ lập trình phối hợp năm trục phỗ biến, thuận tiện để cắt bề mặt dốc và bo cong.
  • Động cơ servo, truyền động EtherCAT, giao tiếp bus CANopen; Phần tử điện Schneider đảm bảo điều khiển định vị hiệu suất cao, có thể đáp ứng các yêu cầu của điều khiển định vị chính xác cao.
  • Tất cả các dây điều khiển của thiết bị sử dụng dây được bảo vệ linh hoạt, chống nhiễu và tuổi thọ lâu dài để đảm bảo hoạt động ổn định mà không bị nhiễu

CẤU TRÚC KHUNG SƯỜN

Không giống như các máy CNC khác cùng phân khúc của nhiều hãng máy chế biến gỗ khác. Các dòng máy chế biến gỗ của hãng Samach luôn mang vóc dáng cứng cáp và hầm hố hơn so với các hãng máy chế biến gỗ cùng phân khúc. Thân máy CNC trung tâm RJR-1018 được bao bọc bởi thép chống rỉ dày đến 10 mm, có kết cấu chắc chắn và không bị biến dạng. Thân máy được chế tạo bằng công nghệ hàn CNC cho ra các mối hàn không chỉ đẹp mà còn chắc chắn. Với cấu trúc khung sườn rắn chắc này đảm bảo cho quá trình vận hành làm hàng được ổn định hơn, giảm thiểu sai lệch khi gia công.

Bàn làm việc có thể di chuyển nhiều trạm, ổn định và bền mà không bị biến dạng. Cấu trúc trượt của bàn làm việc sử dụng các đường ray tuyến tính chính xác, có thể di chuyển linh hoạt và có thời gian chờ để điều chỉnh.

HỆ THỐNG TRUYỀN TẢI

Hệ thống truyền tải của máy CNC trung tâm 5 trục RJR-1018 được trang bị các phụ kiện được nhập khẩu trực tiếp từ Đức và Đài Loan, các thành ray và bộ giảm sốc có độ bền cao.

  • Áp dụng thanh ray trượt tuyến tính hạng nặng của Đức với hiệu suất ổn định.
  • Sử dụng giá mài nhập khẩu của Đức, cấp mài với độ chính xác cao không cần bảo dưỡng.
  • Áp dụng bộ giảm tốc hành tinh chính xác BSG của Đức, giá đỡ và bánh răng xoắn không ồn cấp mài, với độ chính xác cao, hiệu suất cao và ổn định. Vòng bi tốc độ cao SKF của Thụy Điển. Cải thiện độ ổn định của thiết bị và tuổi thọ sử dụng
  • Vít-me Đài Loan, với độ chính xác cao.
  • Ổ dao cụ 4 * 4 được thiết kế để bố trí theo chiều ngang 90 ° và được xử lý điều khiển số chính xác, bộ giảm tốc RY chính xác “Teijin”

CƠ CHẾ CỐ ĐỊNH

Dụng cụ phay và tiện xoay 360 °, bốn nhóm ở mỗi bên. Thích hợp cho sản phẩm yêu cầu xoay 360 ° để hoàn tất quá trình xử lý cùng một lúc. Vật cố định này có thể nhận ra sự tự động hóa, xử lý đơn giản và hiệu quả

Sử dụng dây chuyền có độ bền cao, được bao phủ hoàn toàn, hiệu quả cách ly tốt, ngăn chặn nhiễu

HỆ THỐNG BÔI TRƠN

Việc phun dầu của tất cả các vít trượt ray tuyến tính được điều khiển bằng máy vi tính. Tự động kích hoạt và định lượng dầu phun. Đảm bảo rằng mỗi thanh trượt và mỗi bộ trục vít có thể được bôi trơn đầy đủ để cải thiện độ ổn định và tuổi thọ của thiết bị.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT

NHÀ CUNG CẤP MÁY CNC GỖ HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG

Máy CNC Trung Tâm 5 Trục Phức Hợp được cung cấp bởi CÔNG TY TNHH SX & TM TÂN ĐẠI PHÚ – NHÀ CUNG CẤP MÁY CHẾ BIẾN GỖ HÀNG ĐẦU MIỀN TRUNG. Tân Đại Phú là đơn vị cung cấp máy chế biến gỗ công nghiệp từ năm 2004 cho đến nay. Chúng tôi cung cấp nhiều lĩnh vực máy móc cho ngành công nghiệp chế biến gỗ từ khâu khác thác đến thành phẩm. Máy chế biến gỗ được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản, Đức, Ý,… Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn thiết kế chuyền máy chế biến gỗ sao cho hiệu quả phù hợp với nhu cầu của chủ đầu tư, gia tăng lợi thể sản xuất và cạnh trảnh, giảm thiếu tối đa hao mòn thiết bị.

tdpfan

Recent Posts

CATALOGUE CHUYỀN MÁY CHẾ BIẾN GỖ NỘI THẤT

Mời bạn xem thêm chi tiết về các dòng máy chế biến gỗ nội thất…

1 năm ago

MÁY CHẾ BIẾN GỖ TẠI BÌNH ĐỊNH VÀ NHÀ CUNG CẤP UY TÍN

Với các dòng máy cưa xẻ gỗ, nhà cung cấp máy chế biến gỗ Tân…

2 năm ago

CNC PHAY MỘNG PHỨC HỢP CÓ GÌ ĐẶC BIỆT

Máy trang bị 4 tổ hợp công cụ xử lý gia công sản phẩm, như:…

2 năm ago

4 MÁY CNC GỖ MỚI NHẤT NĂM 2022 – MÁY CHẾ BIẾN GỖ TẠI BÌNH ĐỊNH

Máy có thể gia công được nan thẳng, nan cong, nan sóng,… Với hệ thống…

2 năm ago

MUA MÁY NÉN KHÍ TRỤC VÍT TẠI BÌNH ĐỊNH

Bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ rằng đặc thù ngành sản xuất của bạn…

2 năm ago

MUA MÁY CHẾ BIẾN GỖ TẠI BÌNH ĐỊNH

Mua máy chế biến gỗ tại Bình Định. Có rất nhiều nhà cung cấp máy…

2 năm ago